Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

HLV Ventura nói gì sau thất bại của đội tuyển Italia

HLV Ventura nói gì sau thất bại của đội tuyển Italia
Thất bại 0-1 trước Thụy Điển, Italia đã chính thức lỡ hứa với World Cup 2018. Mai sau của HLV Gian Piero Ventura đang là đề tài nóng bỏng của tạp chí nước này.
nói tính từ lúc được tiếp quản bởi HLV Ventura, Italia chỉ thắng được vỏn vẹn 9/16 trận. Thực tại đấy cộng có sử dụng nhân sự thiếu hợp lý khiến Ventura (từng với khi để Italia đá với lược đồ điên rồ 4-2-4) bị dư luận chỉ trích phần nhiều. Bài viết tham khảo nhà cái là ai?
hơi kinh ngạc là khi thông báo Ventura từ chức đang tràn ngập trên các mặt báo Italia, nhà cầm quân này lại kể lấp lửng trong cuộc họp báo sau trận đấu sở hữu Thụy Điển: “Tôi vẫn chưa từ chức bởi tôi chưa chuyện trò với chủ toạ LĐBĐ Italia. Tôi xin lỗi vì đã tới họp báo muộn. Tôi muốn yên ủi riêng từng học sinh của mình.
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
Phải giới hạn bước trước Thụy Điển là kết quả khó chấp nhận mang chúng tôi, bởi người nào cũng nghĩ mình đủ khả năng đảo ngược tình thế sau trận lượt đi. Những gì diễn ra trên sân là chứng cứ quá rõ về điều chậm triển khai. Ko mang chuyện tan vỡ ở đây.
Tôi đã làm bóng đá trong rộng rãi năm và biết cảm giác cầu thủ như thế nào. Việc tôi có tiếp tục ở lại hay không giờ ko còn là quyết định của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV Italia. Tôi kiêu hãnh lúc là thành viên ĐT Italia, tự hào vì được làm việc có các nhà vô địch vĩ đại và các cầu thủ sẽ vươn đến đỉnh cao trong khoảng thời gian dài.
Như thế nên, việc Italia để Thụy Điển cầm hòa tối nay là nỗi thất vọng lớn. Qua cuộc đấu này, lại một lần nữa tôi trông thấy ĐT Italia sở hữu ý nghĩa có người ngưỡng mộ thế nào”, HLV Ventura kết luận. Xem thêm >> vài nét vè dịch vụ thanh toán trực tuyến
Theo một Thống kê vừa qua, tỉ lệ chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân của Ventura chỉ là 39%. Danh hiệu đáng chú ý nhất của ông chỉ là chức quán quân Serie C1 (hạng 3 Italia) cùng Lecce vào năm 1996.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét