Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bị fan Milan sỉ vả, Donnarumma khóc tức tưởi trong phòng thay đồ

Trước thông tin Gianluigi Donnarumma đang rậm rịch rời AC Milan sau vụ việc bị chính CĐV đội nhà sỉ vả, BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen thay vì lo âu lại rất tự tin sẽ dàn xếp ổn thỏa sự việc.

Phát biểu trước báo giới, GĐTT Milan là Massimiliano Mirabelli cho hay: "Hoàn cảnh của Milan hiện giờ là khôn cùng rõ ràng. Cụ thể, chúng tôi không cần phải bán bất kỳ cầu thủ nào cả. Nếu như một cầu thủ muốn chuyển đi, trước hết anh ta phải trò chuyện có chúng tôi đã. Sau Đó, dĩ nhiên các đội bóng muốn với cầu thủ của Milan bắt buộc đáp ứng đề xuất của chúng tôi".
Hình ảnh có liên quan
"Dù gì đi nữa thì chúng tôi cũng ko bao giờ để cho người nào gây sức ép. Gianluigi là một cầu thủ phi thường. Tôi mới nói chuyện sở hữu Gianluigi cách đây vài phút và cậu đấy không nói gì để chuyện muốn chia tay Milan. Chúng tôi hiểu vì sao những fan lại la ó, nhưng họ làm điều ngừng thi côngĐây sở hữu đội bóng đối thủ chứ không hề chúng tôi".
"Lỗi ở đây ko hoàn toàn thuộc về Gianluigi và nhiệm vụ của chúng tôi là phải ủng hộ cậu đấy. Gianluigi sở hữu vinh dự chậm triển khai bởi cậu ấy là một phần lịch sử của Milan. Kỳ vọng chúng tôi sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề liên quan tới Gianluigi trong thời gian sớm nhất sở hữu thể".
Trước lúc chấm dứt cuộc phỏng vấn, Mirabelli cũng dành thời kì để đề cập về "siêu cò" Mino Raiola đang làm việc cho Donnarumma với nhân cách người đại diện: "Tôi ko sở hữu kế hoạch gặp gỡ Mino. Gianluigi còn hợp đồng mang Milan đến năm 2021. Tôi chỉ biết như vậy và ko sở hữu gì để đề cập về Mino cả". Thông tin về cá cược, tips bóng đá tốt nhất hôm nay.
"Chúng tôi không với dự kiến bán Gianluigi. Muốn rời đi thì cậu ấy phải nài xin chúng tôi ấy. Tuy nhiên, như đã nhắc ở trên, tôi đã trò chuyện với Gianluigi và cậu đó ko đề xuất Milan "bật đèn xanh" cho chuyển sang bến đỗ mới. Gianluigi yêu Milan và chúng tôi sẽ kiểm soát an ninh cậu đấy trước các phần tử đang tậu cách hủy hoại CLB".
"Một ngày nào chậm tiến độ, Gianluigi sẽ hiểu ra nơi nào tốt và nơi nào tồi sở hữu cậu đấy. Hiện nay mang 1 số người chỉ thích bộc lộ trong khi thực chất lại chẳng với trị giá gì. Chúng tôi thực thụ không nhọc lòng đến họ nhưng sẽ ko để Gianluigi bị ảnh hưởng bởi những thông tin gây nhiễu", Mirabelli kết luận.
Donnarumma hiện là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB danh tiếng như M.U, Juventus, PSG hay Real. Ở trận Milan đè bẹp Verona 3-0 (vòng 1/8 Coppa Italia) tại San Siro đêm qua, 1 vài CĐV quá khích của Rossoneri đã cho căng biểu ngữ châm chọc Donnarumma sở hữu nội dung: "Muốn gây sức ép có Milan ư? Donnarumma, đến khi mày phải biến khỏi nơi này rồi đó. Sự kiến nhẫn của chúng tao đã vượt quá sức chịu chứa rồi".
Chứng kiến Donnarumma bị chính những CĐV nhà chế nhạo, hậu vệ Leonardo Bonucci đã với động thái an ủi đàn em trong phòng thay đồ. Hành động đầy ý nghĩa của Bonucci hẳn giúp ích đông đảo cho Donnarumma, thủ môn vẫn còn quá trẻ nên dễ mắc sai trái nếu tâm lý không vững vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét