Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cristiano Ronaldo: 'Tôi từng nghĩ mình chẳng thể đuổi kịp Messi'

chủ sở hữu Quả bóng vàng 2017 thừa nhận từng ko nghĩ mình có thể bắt kịp thành tích của Messi. &Ldquo;Nhưng bóng đá cho ta các thời cơ mà ta phải tận dụng”, Ronaldo san sẻ trên L’Equipe về chiến công thứ 5.
“Các danh hiệu đã giúp tôi chiến thắng”
“Các danh hiệu tập thể đã giúp tôi đoạt giải thưởng này. Tôi đã trải qua một năm kỳ diệu, tôi ghi rất nhiều bàn thắng, đoạt ngôi Vua phá lưới Champions League, vô địch cả Champions League lẫn La Liga. Và hiển nhiên các thành tích đấy mang đến lợi thế cho tôi trong cuộc bầu chọn”, Ronaldo cho biết. Thông tin về nhà cái, bật mí những bí mật nhà cái bóng đá và tip bóng đá chất lượng.
Tính riêng trong năm 2017, Ronaldo đã ghi đến 19 bàn tại Champions League, tức là rộng rãi hơn cả tổng số bàn thắng của Barcelona ở sân chơi này (15). Messi thậm chí chỉ có 4 pha lập công ở Champions League tính từ đầu năm. Ronaldo đã lý tưởng vượt qua đối thủ to nhất của anh.
“Tôi từng nghĩ mình chẳng thể đuổi kịp Messi. Bởi sau lúc tôi lần đầu đoạt Quả bóng vàng (2008), Messi đã chiến thắng 4 năm liên tục sau đấy. Tôi đã nghĩ rất khó để san bằng thành tích của anh ta. Nhưng bóng đá luôn cho ta các cơ hội mà ta phải tận dụng, phải làm việc thật lực để thắng lợi. Và chung cuộc tôi đã ở đây với Quả bóng vàng thứ 5. Tôi kiêu hãnh với thành tích này. Tôi là cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới”, Ronaldo tư vấn L’Equipe.
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
“Tôi chưa hình dung giải nghệ”
Ở tuổi 32, Ronaldo đã giành mọi quang vinh mà một cầu thủ có thể sở hữu. Nhưng ngôi sao người người tình Đào Nha chưa tưởng tượng một lời chia tay. &Ldquo;Tôi không nghĩ mình sẽ treo giầy trong 2, 3 năm tới. Tôi vẫn cảm thấy phong thái còn tốt”, CR7 tuyên bố.
“Tôi từng nói muốn giành 7 Quả bóng vàng. Thực ra ấy là một lời kể đùa nhưng cũng không thiếu nghiêm túc: mọi thứ đều có thể tới, chúng tôi có thể tiếp tục giành những danh hiệu. Tôi luôn tậu thấy động lực ở các chỉ tiêu đặt ra. Đương nhiên, mọi thứ có thể xoay chuyển rất nhanh sang chiều hướng xấu, bóng đá là vậy. Tôi đã thích ứng với điều đó”, Ronaldo nhắc về phát ngôn “muốn đẻ 7 đứa con, giành 7 Quả bóng vàng” trước đây.Xem thêm bài viết có nên tham gia cá cược tại nhà cái M8win

Cầu thủ Real Madrid tin rằng 5 Quả bóng vàng đến với anh không phải khi không. &Ldquo;Đó là sự chăm chỉ, sự cống hiến và phải luôn tin tưởng vào tiềm năng và hào kiệt của bản thân mình. Bữa qua, tôi thiết lập một kỷ lục (cầu thủ duy nhất ghi bàn cả 6 trận vòng bảng Champions League). Hôm nay, tôi lại làm nên kỷ lục khác (đoạt Quả bóng vàng thứ 5). Liệu tôi có thể kể điều gì? Một trong các từ mà tôi được nghe nhiều nhất trong cuộc sống thông thường là “bravo” (hoan hô). Lúc các bạn được khen “bravo”, có nghĩa các bạn đã làm việc tốt, trong bóng đá hay trong cuộc sống đều như vậy”, Ronaldo san sớt.
Ngay cả những huyền thoại Johan Cruyff, Michel Platini, Marco van Basten (những người có 3 Quả bóng vàng) giờ đây cũng đứng sau Ronaldo và Messi. Ngôi sao 32 tuổi người người thương Đào Nha có quyền tự hào về điều đấy. &Ldquo;Tôi đã đi vào lịch sử bóng đá, chẳng phải chỉ vì đoạt Quả bóng vàng mà bởi cụ thể là tôi đã có 1, 2, 3, 4, rồi 5 lần thắng lợi. Tôi là cầu thủ đoạt bóng vàng phổ biến nhất. Ngay cả trong giấc mơ, tôi cũng chưa bao giờ hình dong điều này”, Ronaldo chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét