Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Pep ca ngợi sức mạnh Man City như Barca

Sau chiến thắng ấn tượng trước M.U, HLV Pep Guardiola ko giấu nổi niềm hạnh phúc lúc khen ngợi những học trò đã miêu tả đúng ý đồ của mình. Hướng dẫn cách làm nhà cái cá độ uy tín.
Man City giành thắng lợi 2-1 trước M.U để qua ấy nới rộng khoảng cách trước chính đại kình địch lên thành 11 điểm ở Ngoại hạng Anh. Sau trận chiến, Guardiola vô cùng phấn khích: "Những con người ở đây đúng là những gì tôi mong ước.
Chúng tôi có thể chơi theo cách của mình tại nước Anh. Người ta thường nói chúng tôi không thể làm như Barca tại Anh nhưng điều đó là có thể và Man City đã làm được. Tôi đã biết điều ấy từ mùa trước. Tôi luôn tin chúng tôi có thể làm được. Mọi người đều có thể chơi theo cách họ muốn, đấy là lý do bóng đá rất đẹp".
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
"Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng theo cách đó tại Stamford Bridge và Old Trafford. Bóng đá thật kỳ diệu. Chúng tôi đã nhắc về cách đối phó với M.U nhưng chẳng phải là làm bàn từ bóng chết. Vậy mà chúng tôi ghi tới hai bàn, bóng đá thật không thể đoán định".
"Chiến thắng này có ý nghĩa rất to đối với sự tự tin của chúng tôi nhưng giờ là khi tập hợp cho cuộc chiến với Swansea. Chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn. Man City vẫn chưa thể lên ngôi vô địch vào tháng 12 nhưng chúng tôi vui vì những gì đã làm được".
Về phần mình, Kevin De Bruyne có cái nhìn tích cực vào cục diện hiện tại trên BXH: "Rất phổ biến đội bóng lớn đã mất điểm vào cuối tuần này Vậy nên chiến thắng vừa qua là rất quan yếu. Bài viết tham khảo >>> cách nhận biết kèo bóng đá hôm nay.
Chúng tôi phải hưởng thụ nó và rồi tập kết cho trận đấu hôm thứ Tư. Khoảng cách 11 điểm là rất to. Ví như chúng tôi có thua trận thì vẫn sẽ dẫn đầu. Chúng tôi phải tiếp diễn lao động như suốt 1 năm qua. Tôi ước mong 11 điểm tiếp theo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét