Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ramos xác nhận đôi lúc có bất đồng với Ronaldo

Trong bài phỏng vấn có đài phát thanh TVE của Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos đã mang các san sớt về tình hình hiện tại của Real Madrid, mối quan hệ với Cristiano Ronaldo và giải đấu FIFA Club World Cup sắp tới. Xem thêm thông tin đánh giá những nhà cái tốt nhất việt nam.
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
La Liga mùa này, Real sa sút toàn bộ so với chính bản thân họ mùa trước. Real đang thuộc vị trí số 4 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona đến 8 điểm. Tuy vậy, Ramos vẫn lạc quan về chặng trục đường còn lại của Real. Anh chia sẻ: “Một trận hòa với Real luôn là một cuộc khủng hoảng”.
“Chúng tôi phải giữ tĩnh tâm, tự tin và đi trong khoảng mục tiêu này sang tiêu chí khác. Đó mang thể không phải là khởi đầu tốt của Real nhưng chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin và sẽ tranh đấu để đoạt được danh hiệu”.
Ramos cũng bình luận về mối quan hệ của anh mang Cristiano Ronaldo, một ngôi sao khác trong phòng thay đồ của Real: “Chưa bao giờ sở hữu vết rạn trong quan hệ của chúng tôi.
Tôi quan niệm rằng chúng tôi đang mang một tình bạn xuất sắc. Cả 2 sở hữu những tính cách không giống nhau, quan điểm không giống nhau nhưng cộng đi về một hướng. Thỉnh thoảng chúng tôi với thể sở hữu chút dị đồng về quyết định”. Cùng. Cùng tìm hiểu bài viết tip bóng đá mới nhất đang được quan tâm hiện nay.
Hình ảnh có liên quan
sắp đến, Ramos cùng những đồng đội sẽ tới UAE dự FIFA Club World Cup 2017. Đây là giải đấu có ứng dụng công nghệ trợ lý ảo (VAR), điều dị biệt so mang La Liga.
Trung vệ người Tây Ban Nha đề cập về VAR trong bóng đá: “Tôi ủng hộ kỹ thuật. Nhưng tôi cũng ko muốn đánh mất bản chất của bóng đá. Có lẽ vấn đề ở đây là chúng ta mất quá rộng rãi thời gian để đưa ra những quyết định”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét